Thứ Hai, 17 tháng 5, 2010

Ba con heo và một con sói


Ba con heo và một con sói


Ba con heo, heo A tên là "Ai", heo B tên là "Ở Đâu", heo C tên là "Cái Gì". Có một hôm, heo A và heo B đứng trước cửa, heo C thì ở trên gác. Một con sói phát hiện và muốn ăn thịt chúng, thế là sói ta chạy lại trước mặt heo A và hỏi:
Sói: Mày là ai?
Heo A: Uh!
Sói: Cái gì?
Heo A: Cái Gì trên gác.
Sói: Tao hỏi mày tên gì?
Heo A: Tôi là Ai!
Sói lại quay sang hỏi heo B: Mày là ai?
Heo B: Tôi ko phải là Ai, nó là Ai. (chỉ sang heo A)
Sói: Mày quen nó?
Heo B: Uh!
Sói: Nó là ai?
Heo B: Đúng thế.
Sói: Cái gì?
Heo B: Cái Gì trên gác.
Sói: Ở đâu?
Heo B: Ở Đâu là tôi.
Sói: Ai?
Heo B: Nó là Ai! (lại chỉ sang heo A)
Sói: Sao tao biết đc.
Heo B: Ông tìm "Ai"?
Sói: Cái gì?
Heo B: Cái Gì trên gác.
Sói: Ở đâu?
Heo B: Là tôi.
Sói: Ai?
Heo B: Tôi ko phải là Ai, nó là Ai. (tiếp tục chỉ sang heo A)
Sói: Trời ơi!
Heo A+B: "Trời Ơi" là ba của chúng tôi.
Sói: Cái gì, là ba của chúng mày à?
Heo B: Ko phải.
Sói chịu hết nổi, lớn tiếng quát: Tại sao…?
Heo A+B: Ông quen ông nội chúng tôi hả?
Sói: Cái gì?
Heo A: Cái Gì trên gác, Tại Sao là ông nội chúng tôi.
Sói: Tại sao?
Heo A: Đúng rồi.
Sói: Cái gì?
Heo A: Ko, Cái Gì ở trên gác.
Sói: Ai?
Heo A: Tôi là Ai.
Sói: Mày là ai?
Heo A: Uh, tôi là Ai.
Sói: Cái gì?
Heo A+B: Nó trên gác.
...
Sói cắn lưỡi tự sát...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét